Answers

The Brainliest Answer!
2015-02-09T20:51:04+08:00
Personipikasyon
1.Tik-tak na orasan ay naghahabulan
2.Masayang umihip ang hanging amihan
3.Hayu't nagagalit ang araw sa silangan
1 5 1
1 nakopya ko ok siya pero yung 2 and 3 nakopya ko na isa nalang
4.Ang nagtatampong aso,tingnan mo't malungkot, Ayaw nang kumain at namamaluktot
5.Batong nangagkalat sa mga lansangan nangasasaktan kung tinatapakan
Ty po
Welcome. :)
Isa nlng po
2015-02-09T20:56:06+08:00


Personipikasyon
1.Tik-tak na orasan ay naghahabulan
2.Masayang umihip ang hanging amihan
3.Hayu't nagagalit ang araw sa silangan
4.Ang nagtatampong aso,tingnan mo't malungkot, Ayaw nang kumain at namamaluktot
5.Batong nangagkalat sa mga lansangan nangasasaktan kung tinatapakan
1 4 1
welcome
anong gade kana po?
yung hulihan po ang ng po ba tlga yun?
Hello?
PlsHello?