Answers

2015-02-15T20:39:43+08:00


Lahat ng mga mamamayan sa pilipinas. Ang pagunlad ay nagsisimula sa ating sarili kaya kung ang sarili mo ay hindi mo kayang paunlarin ay isa ka na sa maaaring sisihin.
0
Ang mga nangungurakot :) Lahat naman ginagawa ng mga mamamayan natin eh.
The Brainliest Answer!
2015-02-15T20:49:46+08:00


Ang dapat sisihin sa mabagal na pag-unlad ng Pilipinas ay ang pamahalaan. Sa kanila nakasalalay ang desisyon. Isa sa kanilang motibo ay maipangat ang Pilipinas pero sa katotohan,malabo ito mangyari. Hindi dapat natin sisihin ang mga mamayanan ng bansang Pilipinas dahil nagbabayad naman sila ng buwis para makamit ng bansa ang progresong minimithi. Ang lideres ng bansa ang dapat sisihin dahil sa mundo ng politika, hindi mawawala ang pangungurakot.

Hope it Helps :)
------Domini------
1 5 1