Answers

2015-02-17T22:50:26+08:00


Ang kasalungat ng salitang mapanglaw ay masaya. Hope this helps =)
0
sure ^-^
did u know kasingkahulugan ng Nakaliliyo ??\
sorry no =(
nahh its ok but thanks i hope this really work tnx :)
^-^
The Brainliest Answer!
2015-02-17T23:36:45+08:00


Bigyan muna kita ng salita na ang ibig sabihin ay mapanglaw at pagkatapos ay ibibigay ko naman sa iyo ang kasalungat ng mapanglaw.

Halimbawa;
Gubat na mapanglaw.

Ang ibig sabihin nito'y malungkot.

Kasalungat ng mapanglaw;
Halimbawa;
Ang kabuhayan dito sa lungsod ay di-mapanglaw.

Ang ibi'g sabihin nito ay kasiyahan o masaya...

Hope it Helps =)
------Domini------
2 3 2