Answers

The Brainliest Answer!
2015-02-17T23:44:52+08:00


Kasingkahulugan ng nakaliliyo...

-nahihilo
-lula o lulain
-nasasawan

Ito lang yung nakita kong kasingkahulugan ng nakaliliyo.

Hope this Helps :)
-----Domini-----

1 5 1
Here, I answered your second question...
thank you so much
Your welcome =)
2015-02-17T23:52:36+08:00


Nahihilo ang isa sa mga salitang nalaman ko na kasingkahulugan ng nakaliliyo.
0