Answers

2015-02-19T20:48:13+08:00


 napapakita nila yun sa pagbili ng mga gamit na made in (inserts their country's name here)
0
The Brainliest Answer!
2015-02-23T18:26:58+08:00


Nagpapakita sila ng nasyonalismo sa pamamagitan ng pagbili ng sariling atin...Pagtangkilik ng mga produkto ang isa sa mga paraan upang tayo'y nabatid na tayo palang Pilipino ay nagpapakita ng nasyonalismo sa bansang Pilipinas...

Hope it Hels:)
-----Domini-----
1 5 1