Answers

2014-06-08T11:34:11+08:00
Dito malalaman kung ano saan kailan paano nagmula ang mga bagay bagay sa mundo ngunit ito ay kathang isip lamang
6 2 6
Mahalaga ito dahil naging daan ang alamat sa pagintindi natin hanggang sa kasalukuyan sa mga pinaniniwalaan ng ating mga ninuno
Comment has been deleted
The Brainliest Answer!
2014-06-08T11:34:50+08:00
Na kailangan nilang pagdusahan ang pagiging makasarili at kalilangan din nilang paghirapan ang pagkuha nito..
7 4 7