Answers

The Brainliest Answer!
2015-02-28T18:13:13+08:00


Ang mabuting dulot ng EDSA Revolution 1 ay nagkaisa ang mga Pilipino na mapatalsik si Pangulong Marcos sa pagiging pangulo upang maging malaya.

--Mizu
2 5 2
thank you...pero anong maaaring reaksiyon ko sa edsa revolution 1....proyekto ko po kasi..
You should react positively. Parang, namangha ka kasi hindi gumamit ng karahasan ang mga Pilipino para lang makalaya o mapatalsik si Marcos mula sa pagiging pangulo. Dapat din maging masaya ka kasi nagkaisa ang mga Pilipino at nagtulungan para makalaya tayong lahat.
thank you po..i'll recommend this BRAINLY.PH
bye bye po babalik po ako kung may kailangan po akong maitanong..thank you po talaga..
You're welcome and thank you too for saying that you will recommend this website :) I hope we can help more students here :) Goodbye and you're welcome again ^_^
2015-02-28T18:20:35+08:00


Ang mabuting dulot ng edsa revolution ay ang mga Pilipino ay nakalaya mula sa pamamahala ni Ferdinand Marcos at sa Batas Militar.

:D :D :D
1 5 1