"Siya ang naghahatid ng mga balita o bagong batas sa barangay"? i never knew this question,anyway i need answer NOW! as in now! pls. i need this answer i have exam tommorow so i have a clue it looks like this: U_A_A_O_A_ THX to all who can answer it ,i'm a grade four student too.

2

Answers

2015-03-01T21:16:13+08:00


Any tagapaghukom o tagagawa ng mga batas sa baranggay ay ang 'kapitan' o 'Punong Baranggay.' Stay Cool at School as Always~ :D
1 5 1
The Brainliest Answer!
2015-03-02T19:38:04+08:00
Omalohokan-siya ang tagasigaw ng bagong balita.
2 5 2