Answers

The Brainliest Answer!
2015-03-03T19:58:42+08:00


ang pumatay kay lau-lapu ay ang kanyang KAPATID dahil ito sa impluwensya ng kristyanismo sa kanyang kapatid kaya pinatay niya si lapu-lapu (yves rafael p. fuentes)
2 5 2
2015-03-04T21:49:07+08:00


Ang kanyang sariling kapatid ang pumatay kay Lapu-lapu. Naimpluwensiya sa kristiyanismo ang kaniyang kapatid. Kaya nakipagdigma si Lapu-lapu para maiwasan sa pag-impluwensiya ng kristiyanismo sa kaniyang sariling tribo...

Hope it Helps =)
------Domini------
0