Answers

2015-03-04T21:58:35+08:00


Nagkaroon ng Digmaang Opyo sa pagitan ng China at England. Natalo ang China kaya tuluyan nang nasakop ng bansang England ang China. Ang Kanluraning bansa na sumakop sa China ay ang bansang England.
11 4 11
The Brainliest Answer!
2015-03-04T22:04:11+08:00


Ito-ito ang mga bansang kanluranin na sumakop sa bansang China...

Sa ilalim ng mga nabanggit na kanluraning bansa ay ang mga parte ng China na nasakupan nila.


England;
-Hong Kong
-Yang Tze Valley
-Weihaiwei

France;
-Zanjiang
-Kwangchow

Germany;
-Kwantung
-Qingdao
-Yunnan

Portugal;
-Macao

Russia;
-Manchuria

Hope this Helps=)
-----Domini-----

P.S.
This is based on my book so 100% this answer is very correct.
8 4 8
THANK YOU ! :D
Your Welcome =)
Ang galing!
yun oh