Answers

2015-03-05T17:57:14+08:00
Ang mga impluwensya ng England,India sa Burma ay ang pagkakaroon nito ng mga ibat ibang mga lahi at pinaniniwalaan.

1 5 1
The Brainliest Answer!
2015-03-05T23:16:15+08:00


√ó
Ang impluwensiya ng England sa Burma ay ang lahi nito, edukasyon at mga modernong imprastaktura.

Ang impluwensiya ng India sa Burma ay ang relihiyon(Hindu) nito (pero hindi ito masyadong lumaganap sa kadahilanang, laganap na ang Budhismo sa Burma.) at ang lahi...

Hope it Helps =)
------Domini------
2 5 2
You doing the best of all my friend... I'm proud of you =)
Thanks you poh !! :)