Answers

2015-03-05T17:51:01+08:00


Ang impluwensya ng Portugal sa Indonesia ay ang pagpapalaganap ng Kristiyanismo ngunit hindi ito  lumaganap sa bansang ito.
 
1 2 1
yun lang po ba??
sorry po kasi binase ko lang po yung answer ko sa mga lessons namin
OK PO THANK YOU PO SA SAGOT:")
ok
The Brainliest Answer!
2015-03-05T22:58:55+08:00


Isa sa Kristiyanismo ang impluwensiya ng Portugal sa Indonesia... Sa larangan ng politika at agrikultura ang ilan sa mga impluwensiya ng nasabing bansa...

Hope it Hel[ps =)
------Domini------
2 5 2