Answers

The Brainliest Answer!
2015-03-05T23:03:37+08:00


Sa larangan ng teknolohiya, industriya at ekonomiya ang iilan sa mga impluwensiya ng bansang Japan sa Korea... Kaya kitang-kita natin ngayon sa kasalukuyan kung bagit napalago ng Korea ang kaniyang teknolihiya, industriya at ekonomiya nito...

Hope it Helps =)
------Domini------
2 5 2
Thank you po
Your welcome...
Galing mo talaga... BEST of all!
2015-03-06T15:45:52+08:00


Sa larangan ng teknolohiya ang isa sa mga na ilimbag ng japan sa korea...
1 5 1