Answers

The Brainliest Answer!
2015-03-06T20:02:18+08:00


Ang impluwensiya ng England sa British ay ang teknolohiya. Naimpluwensiyahan ang mga mamamayan na naninirahan sa India ng teknolohiya. Natuto silang magpatayo ng tren, gusali, komunikasyon, atbp.
1 5 1
Yung sinakop tayo ng Kastila?
opo teh
Napag-aralan ko siya dating-dati pa kaya kaunting details na lang yung alam ko for now.
sge ateh :)
Okay :)
2015-03-06T20:38:23+08:00


Nagkaroon ng kaunting kaalaman ang mga taga india.

0