Answers

2015-03-08T16:05:08+08:00


It Depends on how important education to you is.
study is the best way,
0
rank 11 ako ngayon rank12
paano ba maging top 10 student paano ko matatalo sila
The Brainliest Answer!
2015-03-08T16:57:52+08:00


You know what hindi naman kasi tayo perpekto. Sa buhay meron tayong mga kakulangan. Pero ang pagiging matalino ay pwedeng makamit ng kanino man, tulad mo. Meron lang talagang mga tao na likas na matalino ngunit kaya mo rin namang maging matalino kung mag pupursigi ka lang sa iyong pag-aaral dapat din mahalin mo ang ginagawa mo hindi yong mag-aaral ka lang dahil gusto mong mabilang sa mga matatalino or sa top rank ng klase niyo. Wag ganon dahil yung totoong goal kung bakit tayo nag-aaral is To gain Knowledge not to Compete with your classmate.

--Anika :)



1 5 1