Answers

The Brainliest Answer!
2015-03-08T18:49:57+08:00


Ang kasunduan sa Paris ay naglalaman ng iba't ibang importanteng impormasyon at ito yung mga sumusunod;

Kalayaan sa Cuba
Pagsuko ng Amerika sa Guam, Puerto Rico at Pilipinas
Pagbibigay ng 20 milyong dolyar para sa bayad pinsala noong Digmaan.

Hope it Helps =)
-----Domini------

P.S.
This is based on my module so 100 % this is absolutely correct...
1 5 1
2015-03-08T18:59:44+08:00


Binigyan ng Kalayaan ang Bansang Cuba at sinuko ng mga Amerikano ang bansang sinasakupan nito na Guam, Puerto Rico at Pilipinas
0