Answers

The Brainliest Answer!
2015-03-10T19:40:12+08:00


Ito-ito ang walong mga karaniwang uri ng Anggulo at Kuha ng Kamera...

∞ Establishing Shot
∞ Medium Shot
∞ Close-Up Shot
∞ Extreme Close-Up
∞ High Angle Shot
∞ Low Angle Shot
∞ Bird's Eye View; at
∞ Panning Shot

Hope it Helps =)
------Domini------
5 4 5
2015-03-10T19:43:04+08:00
1. Establishing o Long Shot
2. Medium Shot
3. Close-Up Shot
4. Extreme Close-Up Shot
5. High Angle Shot
6. Low Angle Shot
7. Bird's Eye View
8. Panning Shot
3 3 3