Answers

The Brainliest Answer!
2015-03-13T12:54:49+08:00


Dahil ito ang susi ng kahit sino man upang makamit ang kanyang minimithi. Lahat ng taong nagtagumpay sa buhay aydumaan sa hirap at matinding pagsubok. Ngunit kapag ang tao ay masipag, siya rin ay pursigido at hindi basta2x sumusuko at ang mga katangiang ýon ang siyang magtutulak at magdadala ng kahit kanino man sa katuparan ng kanyang pangarap. 
2 5 2
2015-03-13T14:23:35+08:00


Dahil ito ang susi ng kahit sino man upang makamit ang kanyang minimithi. Lahat ng taong nagtagumpay sa buhay aydumaan sa hirap at matinding pagsubok. Ngunit kapag ang tao ay masipag, siya rin ay pursigido at hindi basta2x sumusuko at ang mga katangiang ýon ang siyang magtutulak at magdadala ng kahit kanino man sa katuparan ng kanyang pangarap.
1 5 1
Ypu just copied AniMadelo..... >:/