Answers

2015-03-13T20:33:57+08:00


Ito-ito ang iba't ibang kahulugan ng balatkayo;

∞ paglilinlang
∞ pagpapakunwari
∞ kintab
∞ paimbabaw; at
∞ antipas

Hope it Helps =)
------Domini-----
1 5 1
Galing mo naman domini...
I best na yan !!! I'm proud of you bro...
The Brainliest Answer!
2015-03-13T20:34:57+08:00


Paglilinlang ang pinakasikat na kasingkahulugan ng balatkayo...

2 5 2
And of course @ Ljking, be wise at your decision, not just saying it as simple as that "wla lng trip ko lng"... That's against our rules here.... So watch out for that.
:)
lol...
=)
hi there