Answers

The Brainliest Answer!
2015-03-13T21:03:24+08:00


Ang smarta ay isang pamilyang tradisyun ng relihiyang Hinduismo. Inaalay at pinupuri nila ang kanilang suprema o diyos na may limang personas...... Ganesha, Shiva, Shakti, Vishnu at Surya....

Hope it Helps =)
------Domini------

2 5 2
I pick the best mo kay domini.... PLEASE!!!
2015-03-13T21:05:33+08:00


Ang smarta ay pumupuri sa kanilang suprema na nasa limang personas kung baga, 5 in 1 at ito yun si Vishnu, Ganesha, Shiva, Shakti at Surya
1 5 1