Answers

The Brainliest Answer!
2015-03-17T19:23:56+08:00


Ang pakinabang ng France sa mga bansa ng Indochina ay mapagkukunan ito ng likas na yaman...

Hope it Helps =)
--------Domini--------
1 5 1
Maraming salamat po sa inyong mga sagot =)
wow best answer nanaman ahhh.... ^-^
Your welcome poh ^_^... Maraming salamat rin sa pag-pick as best answer rin sa aking sagot...
2015-03-17T19:25:52+08:00


Ito ay mapagkunan ng likas na yaman dahil ang Indochina noon ay mayaman sa likas na yaman katulad sa mga bansa ng Pilipinas at China.
0