Answers

The Brainliest Answer!
2015-03-17T21:42:47+08:00


Kumita ang mga kanluranin dahil ipinagbili nila ang mga sobrang produkto sa kanilang mga kolonya sa Asya.

Hope it Helps =)
------Summer Vacation-----
1 5 1
Maraming salamat po ulit =) Talagang nakatutulong tong website na ito...
Walang anuman po...
2015-03-17T21:59:13+08:00


Mas napapaboran nito ang mga kanluranin dahil sila ang palaging napapadalhan ng mga sobrang produkto...

hope it helps....

:)
0