Answers

The Brainliest Answer!
2015-03-17T22:48:36+08:00


Here it is...

Sa kasunduang ito, nakalaan dito ang kasunduang pag-angkin ng England sa Hong Kong.

Hope it Helps =)
------Domini------
1 5 1
(i'll just type my answer here cause i can't answer anymore)
-pinapabayad ang china ng 20 milliong dolyar sa great britain
-pinabuksan ng limang bagong daungan ang china
- ibinigay ang hong kong sa great britain
:)
2015-03-17T22:53:54+08:00


Sa kasunduang Nanjing, inilagay dito na "binuksan ang iba pang daungan tulad ng Amoy, Foochow, Ningpo at Shanghai".
0