Answers

The Brainliest Answer!
2015-03-17T22:50:47+08:00


Sa kasunduang ito, inilagay nito na maaari o pagpapahintulot ng mga kanluranin na manirahan sa Peking o Beijing at makapasok sa buong China.

Hope it Helps =)
-----Domini-----
2 4 2
2015-03-17T22:55:33+08:00


Binuksan pa ang labing isang daungan ng China para sa kalakalan.

Sabi mo isang nilalaman, so ito, binigay ko ang isa sa mga nilalaman ng kasunduang Tianjin.
1 2 1