Answers

2015-03-21T12:03:36+08:00
Pipiliin ko yung mahal ako dahil meron naman talagang time eh na magugustuhan mo sya.. kung pipiliin mo kasi yung mahal mo pero hindi ka naman mahal eh pinagpipilitan mo lang yung sarili mo sa kanya...

hope it helps....
:)

1 2 1
The Brainliest Answer!
2015-03-21T17:30:07+08:00


Ang pipiliin ko ay yung mahal ko.sabi nga sa kanta  ang pag ibig ay natututunan.  bakit mahal ko ?? dahil sa katulad nga ng sinabi ko natutunan siya at hindi ako marunong sumuko sa paniniwala kong magiging akin din siya .  
2 5 2