Answers

The Brainliest Answer!
2015-03-28T19:35:38+08:00


Kailangan natin mag-aral dahil ang edukasyon ang susi sa pangkabuhayang progreso. Ito ang pinakauna at mas malakas na sandata para sa hinaharap. kailangan ito ng bawat indibidwal upang maresolba natin ang bansang kinalulukdan natin ngayon sa kasalukuyan. Dito tayo matuto ng tamang disiplina at pag-iisip. Sa katunayan, ang pag-aaral ay pawang para to sa nakakatanda pero ang higit na mas totoo ay para to sa lahat ng mga mamamayan upang hindi tayo maging muwang sa mundong binuhayan.

Hope it Helps =)
------ Domini ------
1 5 1
para makabili ng ano gusto mo at masaya ang iyong magulang
2015-03-29T00:18:43+08:00


Kailangan talagang mag-aral dahil kung tatanungin ka ng iyong guro makakasagot ka kaagad.                                                  
Sana makatulong yan. :D
0
kailangan mag aral kasi simple lang pagdikanakayang pakainin ng magulang mo at wala kang trabaho kasi wala kang pinag aralan ehhh nga nga kanalang..:P