Answers

2015-04-01T16:03:30+08:00
Maraming paraan ang pagiging simple ng babae. Una sa lahat.Ang mga simpleng Babae ay mahinhin at kayang kontrulin ang kanilang damdamin.Mas Nananaig dapat ang pagiging mabuti sa iba.Dapat wala kang arte sa katawan o pananamit.Hindi rin dapat namimili ng mga kaibigan(estado at pisikal na kaanyuan).Hindi rin namimili kung sino ang tutulungan.Mas nanaig ang kabaitan sa sarili at katalinuhan.Dapat ikaw din ay mapag kumbaba sa iba.Hindi ka sumusunod sa kung ano ang karaniwang uso.
0
The Brainliest Answer!
2015-04-01T21:35:59+08:00
Para sa akin, ang isang tao ay nagiging simple kapag tanggap nila ang kanilang sarili, hindi naman sa hindi na simple ang naglalagay ng make up pero kapag kasi wala kang binago o in Add sa sarili mo parang pinapakita mo talaga sa maraming tao na " Ito ako! at kung hindi nyo ko tanggap bahala na kayo, hindi ako nabuhay sa mundong ito para gawin ang mga gusto nyo". At tama rin na ikaw ay tumulong sa kapwa at turuan silang magkadisiplina pero syempre dapat meron karing disiplina sa sarili kasi paano masusunod ng mga tinuturuan mo ang mga sinasabi mo king hindi mo rin naman inaaply sa sarili mo.... Basta ayaw ko nang pahabai to dahil ang sagot ko lang naman ay ANG PAGTANGGAP MO SA SRILI MO AT HINDI MASYADONG INIINTINDI NG IBA dahil meron rin namng "open-mindedness " pro syempre hindi namn lahat ng sinasabi ng iba sayo ay makabubuti sa yo....... hope it helps..... :)
1 5 1