Answers

2015-06-04T18:22:07+08:00
Hindi ko alam yan tanong mong yan

3 3 3
The Brainliest Answer!
2015-06-04T18:33:29+08:00
Sinauna yata ang sagot Sa tanong! Im not sure ha but Sinauna rn ang sagot ko sa tanong na yan.... Hope it help!
3 5 3
Ay tika Sa 1. na sagot Tao Sa 2. Sinauna...
ah ok po...thanks!
ate alam nyo po ba ung isa ko pa pong tanong?? tungkol po sa math
Mahina ako Sa math eh sorry...
hahaha