Answers

The Brainliest Answer!
2015-06-07T19:24:38+08:00
PASAHOL:DI-gaanong magaganda ang mga meske sa taguig kaysa sa makikita sa Zamboanga
PALAMANG:mas malamig sa baguio kaysa sa Taguig
2 3 2
2015-06-07T19:28:12+08:00
Ang aking alagang aso tumahol ng makita nya ang isang lalaki.. sinunug ang mga... larawan ng isang mgandang babae..?
1 1 1
wow sayang magandang babae pa naman hhehehehehehhehehe.........................................jwk lng
hahahah... oo nga no
hehehehehehehehehehhehe...sa susunod gwapo naman ha. haha..... jwk lang
ehhh di wow
talagang wow