Answers

2014-06-10T19:18:48+08:00
Kasi mahilig sila noon na gumawa ng mga alamat para i kwento sa kanilang mga ana o dili kaya mga apo
3 3 3
The Brainliest Answer!
2014-06-10T19:19:03+08:00
Halus lahat ng mga alamat ay may magagandang asal o aral na naka palu ob kaya nag sisilbi itong gabay nila.

'tsaka naniniwala ang mga katutubo na ang mga bagay2x sa kanilang kapaligiran ay mensang nabubuhay.
 
7 4 7