Answers

2015-06-08T23:05:45+08:00
Oo hahaha may forever kasi ang lola ko 
0
The Brainliest Answer!
2015-06-08T23:42:35+08:00
Merong forever :) lahat tayo ay may kanya kanyang kakaibang pangarap. Katulad ng tumalon sa pinakataas na building ng hindi namamatay ganun din si God meron siyang greatest dream na maging langit ang lupa. Literally maging langit ang lupang tinatapakan nating mga tao :) kailangan lang ni papa God ng mga maniniwala. At lahat tayo alam na ang langit at forever :) kaya may forever kailangan mo lang maniwala at manalig na it do exist :D
1 5 1