Answers

2015-06-12T00:50:24+08:00
OO naman,dahil mahal ko siya (Cupid) at alam ko ding mahal niya ako. walang makahahadlang sa pagmamahalan namin maski ano pa yan gagawin ko ang lahat makasama lamang siya
5 3 5
Oo, dahil nagmamahalan kami ni cupid at kahit ni sino man ay hindi magtatagumpay na mapaghiwalay kami. Gagawin ko ang mga hamon ni Venus para sa kanya at para sa aming dalawa kahit mahirapan o ikahamak ko man ito.
The Brainliest Answer!
2015-06-15T00:00:27+08:00
Oo, dahil nagmamahalan kami ni cupid at kahit ni sino man ay hindi magtatagumpay na mapaghiwalay kami. Gagawin ko ang mga hamon ni Venus para sa kanya at para sa aming dalawa kahit mahirapan o ikahamak ko man ito.
15 4 15