Answers

The Brainliest Answer!
2015-06-12T11:09:18+08:00


Maraming maiimpluwensiya ang media sa mga kabataan. Pwede silang maimpluwensiyahan para maging mabuting tao, o masamang tao. if they learn from the mistakes of others, they can become a good person. But if they got influenced, they may start doing bad things.
2 3 2
people are also influenced in having more knowledge in what's happening around them
can you write it in essay in tagalog for me??
lahat
yes
*Sigh*......naiimpluwensiyahan rin ang mga tao ng media sa pamamagitan ng pagkakaroon ng maraming kaalaman sa mga bagay na nangyayari sa paligid nila
2015-06-12T11:14:30+08:00
Ang impluwensya ng media sa kabataan ay maaring masama o tama pero maliban lamang sa mga pang matandang media

1 3 1
I NEEd more answer please>>>>
lol mag tanong ka ulit