Answers

The Brainliest Answer!
2015-06-14T20:07:52+08:00


Kadalasan sa kaibigan ang dahilan ay ang pagkain 
halimbawa,ako ay nagbigay ng pagkain pagkat ang aking kaibigan ay nagugutom na. mga kinabukasan ang ung kaibigan ay madameng pera at nagsalita kana sya naman ang manglibre at ito ay nagdahilan , :/ 
1 5 1
2015-06-14T20:09:06+08:00


Ang tunay na kaibigan, nakikilala sa kagipitan.
Ang matapat na kaibigan, tunay na maaasahan.
0