Answers

The Brainliest Answer!
2015-06-16T20:06:11+08:00


The older we get, the lower our biological clock run down. So bali, habang tunatanda tayo, humihina na tayo parang ganun haha
1 5 1
2015-06-16T20:35:37+08:00
Im just helping, bakit kailangang idelete yung comment? Anyway, kung kayo yung tipo ng tao ng ayaw kinocorrect, di naman ako yung makikinabang nun :v Kbye
0
Baka po siguro doon sa "Ask Details" niyo kailangan i-comment yung help mo