Answers

The Brainliest Answer!
2014-06-12T21:06:08+08:00


Sa pagitan ng pakistan at afghanistan
1 5 1
salamat
sa mahabang definasyon (elevation: 1070 m o 3510 ft) ay isang bundok pass sa pagkonekta Afghanistan at Pakistan, pagputol sa pamamagitan ng mula sa hilagang-silangan bahagi ng Spin bundok Ghar. Isang mahalagang bahagi ng sinaunang Silk Road, ito ay isa sa mga pinakalumang kilala ang pass sa mundo. Sa buong kasaysayan nito ay naging isang mahalagang ruta ng kalakalan sa pagitan ng Gitnang Asya at Timog Asya at isang strategic na lokasyon militar. Ang summit ng pass ay 5 kilometro (3.1 mi) sa loob
galeng mo naman :)
Salamat...
2014-06-12T21:06:43+08:00


matatagpuan ng khyber pass sa pagitan ng Pakistan at Afghanistan.
0