Answers

The Brainliest Answer!
2014-06-12T21:33:19+08:00
Anyong lupa,anyong tubig,klima,panahon,likas na yaman,flora o plant life,fauna o animal life.distribusyon at interaksyon ng tao at iba pang organismo sa kapaligiran nito

3 5 3
eh assignmnt ko yan eh
Oo nga po, pero paano mo po nalaman? Sinearch mo po? Hahahaha.
syempre
Ah, okay po. Sakin po kasi wala akong masearch. Hahaha
ah ganon ba , ano ba real name mo?
2014-06-12T21:35:37+08:00
Ang mga saklaw ng heograpiya :
anyong lupa
klima at panahon
likas na yaman
flora (plant life)
faura (animal life)
distribusyon at interaksyon ng tao at iba pang organismo sa kapaligiran nito
2 5 2