Answers

2015-06-20T16:48:49+08:00


Mas magiging bukas ang ating pag.iisip tungkol dito at magagamit natin to para sa paglilinang ng ating kaalaman
1 5 1
The Brainliest Answer!
2015-06-20T17:09:21+08:00


Ayon nga sa sinabi ni Nelson Mandela, "Education is the powerful weapon which you can used to change the world." Gayunpaman, masasabi natin talaga na isa rin ang edukasyon at pag-aaral sa mga susi para mapanatili at maipreserba ang kasaysayan ng bansa. Gayun din naman, ang edukasyon rin ang susi sa iyong kinabukasan dahil dito lamang nakadepende kung saan ang patutunguhan mo sa hinaharap.
2 3 2