Answers

The Brainliest Answer!
2015-06-20T21:54:31+08:00
Ang tauhang bilog ay may katangiang nagbabago sa bandang huli upang ikintal sa isipan ng mambabasa ang magagandang saloobin,damdamin,kaugalian,karanasan at paniniwala ng tao.
(in short) Nagbabago ang ugali ng tauhang bilog sa bandang huli.
Kunwari mabait siya sa simula pero magiging masama sa bandang huli ng kuwento.

3 4 3
Thanks:)
saan?
haha!xd
Sa pag bigay mo sa akin ng answer=)))))))))))
Meron po ba kayong wattpab?
2015-06-20T21:59:42+08:00
Nagbabago ang katauhan ng isang tauhang bilog sa loob ng kwento
2 3 2
Thanks=))))))))
Thanh you may kausap ako nooooo
Isinulat ni: A. Cueva



Ang Negatibong Epekto ng Ugaling Filipino Time sa Buhay Natin

Naging bahagi na ng kultura nating mga Pilipino ang ugaling Filipino Time o ang pagdating nang lampas sa itinakdang oras. Kilala tayong mga Pilipino sa kaugaliang ito at isa sa mga inaayawan sa atin ng ibang lahi. Hindi naman ang kabuuang populasyon nating mga Pilipino ang nagtataglay ng ganitong kaugalian, mas marami pa rin ang porsyento ng mga nagpapahalaga sa oras ngunit sa kasamaang palad ay sila rin an