Answers

The Brainliest Answer!
2015-06-23T21:27:45+08:00
May forever pag naging tayo
1 5 1
mERon NAMAN talagang FOREVER .. MASYadO LANG TALAGA TAyong BITTER .
meron po
Meron Po Kasi Yung Love Ni God Sa Tin Forever
2015-06-23T21:32:53+08:00
Ang sabi po dito sa mundo Walang Forever dahil lahat ay may katapusan pero Ang pagmamahal ng Panginoon ay Forever . So Basically May Forever.
0
Wala pong forever sa mundong ito pero pag SI GOD yun po ang forever :)
ahh ok