Answers

2015-06-25T19:24:55+08:00


Dahil marami pa ring mga tao ang nangungurakot
0
yan kasi ang mahirap sa ating bansa, pinapaasa lng tayo sa wala
kung ginagawa lang nila ang tama di sana ganito ang ating bansa ngayon
nakakalito takaga
yeah! super
tama
The Brainliest Answer!
2015-06-25T19:36:02+08:00
Dahil wala silang 'self-discipline' at iresponsable sila, kung may self-discipline sana ang mga pulitiko pati na rin ang mga tao, mahahangad sana natin ang kapayapaan dahil kung napipigilan lang nila ang temptasyon edi sana hindi sila nagkakasala. Samantala, iresponsable rin dahil hindi nila pinapahalagahan at ginagawa ang kanilang mga tungkulin dahil puro pera nalang ang nasa isip.
1 5 1
Opo, tapos hindi lang sa pulitiko dapat sana lahat ng tao para maiwasan sana natin ang pagkakasala :)
sana madali lng gawin lahat para walang problema
Yun nga po ang problema, all of us have flaws and imperfections that make us unique.
Sorry po kung wrong grammar man
ok lng , tao lang tayo nagkakamali,