Answers

The Brainliest Answer!
2015-06-27T17:27:36+08:00
Iba-iba ang klima  sa loob ng isang taon. mahalumigmig kung hunyo hanngang setyembre, taglamig kung buwan ng disyembre hanggang pebrero, at kung marso hanggang mayo, tag-init at tagtuyot. nananatiling malamig dahil sa nyebe o yelo ang himalayas at iba pang bahagi ng rehiyon.
3 3 3
sorry pero di ko po alam eh
ok! ano lang po ba yung alam mong subject
i think there are 23 po
araling panlipunan po most yung in-a-answer ko po dito sa brainly.ph
minsan lang po yung ibang mga subjects if i know the answer po
2015-06-27T17:30:58+08:00
Mataas na temperatura na tropiko
2 2 2