Answers

The Brainliest Answer!
2015-06-28T13:54:41+08:00
Are you sure that was only the question of your homework . i think it is incomplete. lol

1 5 1
2015-06-28T14:07:30+08:00
A- { }
B - { RED }
SUBSET: { RED } , { }
C - { RED, ORANGE }
SUBSET: { RED, ORANGE} , { } , { RED} , {ORANGE}
D - { RED, ORANGE, BLUE}
SUBSET: {RED, ORANGE, BLUE} , {RED, ORANGE}, {RED, BLUE} , {ORANGE, BLUE} , { } , {RED} , {ORANGE} , {BLUE}
E- {RED, ORANGE, BLUE, GREEN}

1 1 1
pero meron pang kulang.... meron pa yang D. kung gusto mong maghintay ka ilalagay ko...reply with yes...
sige po salamt po pala sa pagsagot tapos kung ikaw te ilan ba lahat yung subset ng set a
nalimutan ko ehhh paano...tinitignan ko ngayon ang notebook ko sa math...
sige po :D :D