Answers

The Brainliest Answer!
2015-06-28T21:47:59+08:00


Asya Africa North America South America Antartica Europe Australia Oceana
2 5 2
my fb ka b
Meron bakit!??
add sana kita
:) sure haha ako na lang mag aad sayo :)
oky ang name ko sa fb ay camille barcelona doraemon ang profile dalawa acc ko
2015-06-28T22:05:23+08:00


1.Asya
2.Europa
3.Africa
4.Australia
5.Hilagang Amerika
6.Timog Amerika
7.Antartika
0