Answers

2014-06-15T21:06:11+08:00
Haligi ng tahanan
yarn-malambot pero matibay.
0
The Brainliest Answer!
2014-06-15T21:06:12+08:00
AMA maari itong isimbolo sa isang kumot o blangket.. bakit? dahil isa lang naman ang ginagawa ng kumot sa atin tayo ay prinoprotektahan laban sa matinding lamig.. minsan naman ginagamit natin ito bilang pananggal sa katawan.. ganyan ang ating ama sila ang nagsisilbing pananggalang sa ating buhay sila ang proprotekta sa atin laban sa lamig..
4 5 4
thank you:) Jeryl
welcome.. :)
one more pa po pls,,,hehe :)