Answers

2015-06-29T21:52:26+08:00
Dahil ayaw ng mga espanyol sa mga pinagsusulat niya
1 5 1
may facebok kaba
yup
Comment has been deleted
are you out of you're mind????
The Brainliest Answer!
2015-06-29T21:54:39+08:00
Kasi akala ng mga espanyol na kaalyansa ni Jose Rizal ang mga kqtipunan.
2 5 2
at bakit ayaw nila ang sulat ni jose rizal at bakit
kasi sinusulat ni jose rizal yung mga baho ng mga espanyol. kung pano sila mamalakad. mga ganun.
that's right
thankies hahaha
:)