Answers

The Brainliest Answer!
2015-06-30T00:06:28+08:00
Ang karaniwang ginagamit ng mga pilipino sa pagbati ay ang ''Po'' at ''Opo''

Mayroong rin silang magalang na pantawag sa mga nakakatanda katulad ng kuya, ate, manang, manong, lola, lolo, ginoo, ginang, at iba pa. Ay minsa'y rin na sinasabi ay ''Mano po'' saka kukunin ang kanilang mga kamay at ilalagay sa noo.


1 5 1
2015-06-30T07:31:27+08:00