Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-01T14:53:19+08:00
Dahil sa tigas ng ulo ng mga tao. Nagsusunog ng mga plastik at kung saan saan inilalagay ang mga basura
3 2 3
2015-07-01T14:53:29+08:00
Maraming dahilan kung bakit unti unting nasisira ang ating kalikasan, Isa na rito ang mga masasamang gawain ng mga tao . Tulad na lang ng pagpuputol ng kahoy na wala man lang permiso galing sa DENR , atĀ pagtatapon ng basura kahit saan .

0