Answers

The Brainliest Answer!
2014-06-16T20:29:02+08:00
Matatagpuan ito sa siberia at ang kahalagahan nito ay ito ay may masaganang pangisdaan
6 4 6
salamat po
Ang Lawa ng Baikal ay isang lawang matatagpuan sa Rusya. Ito ang pinakamalalim na lawa sa buong mundo. .Ito ay kabilang sa 7 Wonders Of Asia. Ito ay may lalim ng 1,637 meters (5,371 ft.)
2014-06-16T20:32:03+08:00
Siberia; kahalagahan ay may masaganang palaisdaan.
4 4 4