Answers

The Brainliest Answer!
2015-07-01T22:05:16+08:00
Tingin ko bilanggo kasi nakakulong sila sa isang yungib. at bilanggo rin dahil tila nakakulong sila na hindi nila mahanap ang katotohanan
3 4 3
LOL.... NO!
hahaha. Paula Ann Manahan fb ko.
Ok... I sent a friend request na so that we can talk a lot :) Haha! FC. Na ata ako noh? What do u think? Hahah just bare with me ha??
filipino writer ka ba Paula?
hindi hahaha.
2015-07-01T22:12:35+08:00
Bilanggo kasi wala tayong kalayaan na ipahayag yung mga saloobin natin . like for example sa paaralan bilanggo tayo sa mga grado lahat susundin natin para makakuha ng mataas na grado diba! at billango para makawala ka dyan kailangan mo muna mag sikap sa pag-aaral para makawala ka dyan sa pagkakabilanggo.
2 3 2